Tại AnviMall, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở AnviMall được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
AnviMall đảm bảo sản phẩm được bán tại AnviMall là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, hoặc kể cả khi không còn nhu cầu (đổi ý), AnviMall cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng như sau:
1. Thời gian hỗ trợ đổi trả tại AnviMall
- Tất cả các sản phẩm tại AnviMall trong vòng 30 ngày (*) kể từ lúc nhận hàng thành công với bất kỳ lý do gì.
Thời hạn đổi trả được tính như sau: Ngày nhận hàng là N, thời gian đổi trả sẽ là N+30 ngày, N+365 ngày.
(*) Áp dụng cho các đơn hàng đặt từ ngày 15/04/2024.
2. Điều kiện đổi trả
Quý khách có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 30 ngày hoàn toàn miễn phí, miễn là hàng hóa thỏa mãn những điều kiện bên dưới:
4. Các thông tin cần thiết khi yêu cầu đổi trả
Để bảo vệ quyền lợi khách hàng và Tiki có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan khi có tranh chấp xảy ra, Tiki khuyến khích quý khách chuẩn bị các bằng chứng sau để cung cấp khi có yêu cầu:
- Video mở kiện hàng từ lúc bắt đầu mở kiện hàng đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
- Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
- Hình ảnh thể hiện sản phẩm lỗi hoặc tình trạng sản phẩm lúc nhận hàng.
- Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.