Vũ Điệu Ngôn Từ
- “Vũ điệu ngôn từ” đang được đánh giá là một hiện tượng bởi sự thú vị mà cuốn sách mang lại cho mỗi người đọc.
- Nếu bạn đang kinh doanh, bạn có sản phẩm tốt, nhưng bạn không biết cách làm sao đế nói thật hay cho sản phẩm của mình, thì “Vũ điệu ngôn từ” chính là cứu cánh dành cho bạn.
Cuốn sách là những bài viết mẫu, giới thiệu về những sản phẩm một cách sinh động và cuốn hút. Bạn có thể sử dụng để đăng bài trên facebook, cũng có thể dùng để quay video, và đặc biệt là livestream tuyệt đỉnh.
Chúng ta đều biết: khi lời nói có cánh, nó có thể tác động trực tiếp vào trái tim của khách hàng. Giống như những chàng trai khi tán tỉnh các cô gái, thường dùng những lời hoa mĩ và dù có kỹ tính đến đâu, các cô gái cũng rất dễ mủi lòng.
Chúng ta bán hàng cũng chính là đang tán tỉnh khách hàng. Ngoài việc “nhất cự li, nhì tốc độ”, tức là chúng ta cần tăng cường hiện diện trước mắt khách hàng, thì còn cần dùng ngôn từ như một “vũ điệu” để khách hàng:
- đã mắt, đã tai.
- Cùng khen một cô gái, chúng ta có thế khen cô ấy: xinh, đẹp, quyến rũ, hấp dẫn, dễ thương, lôi cuốn, thú vị, tuyệt trần, ….để cuộc nói chuyện thú vị hơn.
- Và với sản phẩm cũng vậy!
- Nếu ngày nào cũng chỉ: tốt lắm, hiệu quả lắm, thì nó nhàm chán lắm!
Và hãy để “Vũ điệu ngôn từ” giúp bạn khoác thêm cho sản phẩm những chiếc áo nhiều màu sắc, từ đó, dễ dàng “tán đổ” khách hàng hơn, bạn nhé!
- Với rất nhiêu sản phẩm được lấy làm ví dụ, bạn nên đọc lần lượt, kế cả những sản phẩm không phải mình đang bán, nhưng việc đọc nhiều giúp bạn mở rộng vốn ngôn từ, và không còn bị bí từ nữa.
- Khi livestream, bạn có nhiều cách để làm mới livestream của mình, đó chính là xào đi xào lại bài mẫu trong sách, thay đối vị trí các đoạn, thay đổi ví dụ, và đặc biệt, phần ghi điểm mạnh nhất đó chính là thay đổi ngữ điệu.
- Cuốn sách dày 555 trang, được chia lăm 4 phẩn, trng đó 3 phân đầutiên lànhững kiến thức chung, áp dụng cho mọi sản phẩm. Đối với phần này, đây là những lưu ý nhỏ thôi, nhưng khi chúng ta hoàn thiện những điêu nhỏ, thì ta sẽ có một tổng thể hoàn hảo.
- Càng áp dụng chi tiết bao nhiêu, bạn càng có khả năng làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất bấy nhiêu.
- Sang đến phần 4, chính là phần viết riêng cho từng sản phẩm, từ cách sử dụng ngôn từ thôi miên cho sản phẩm đó ra sao, đến chuẩn bị trả lời những câu hỏi nào, và cuối cùng là bài viết mu cho chính sn phẩm đó.