Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao
“Kỹ năng bán hàng đỉnh cao” là cuốn sách tổng hợp rất nhiều những kỹ năng nhất định một người bán hàng cân trang bị.
- Chúng ta đều biết, để khách hàng mua hàng, thì chúng ta cân làm cho khách hàng họ yêu mến chúng ta, vì bây giờ bán hàng là bán bằng uy tín cá nhân. Nếu như mình không tự xây thương hiệu cho chính mình, thì mình sẽ mãi mở nhạt mà thôi.
Chương 3
- “Thiết lập niềm tin đối với khách hàng” chính là con đường nhanh nhất để khách hàng muốn sở hữu sản phẩm của bạn (chứ không phải ai khác). Mặc dù có thể vẫn là sản phẩm đó, ngoài kia bán đầy rẫy, nhưng họ nhất định sẽ muốn mua của bạn.
Chương 4
- “Tiêu chuẩn của một chuyên gia bán hàng” nhằm giúp bạn có những ý tưởng, những cách thức để chuyên nghiệp hơn, để khách hàng thực sự coi bạn là chuyên gia. Mà chuyên gia thì nói gì mọi người cũng TIN. Lúc ấy, chẳng phải bạn có thể bán cả thế giới hay sao?
Chương 5
- “Chiến lược tạo fan cuồng” và chương 7 là “Xây dựng cộng đồng”, đây là 2 nội dung giúp bạn có nhiều ý tưởng trong việc làm thế nào để có nhiều người yêu mến bạn đến mức độ họ trở thành fan cuồng của bạn. Họ sẽ bảo vệ bạn, họ sẽ đứng về phía bạn, họ sẽ yêu thương bạn, và đặc biệt, theo hiệu ứng hào quang, khi họ cuồng bạn thì cũng sẽ yêu chính sản phẩm của bạn.
Chương 10
- sẽ gồm có 20 mục nhỏ, mỗi mục là một kỹ năng người bán hàng nhất định cần trang bị cho mình nếu muốn nâng cấp và hoàn thiện bản thân.
Kinh doanh online hay lắm, bởi công việc này không những giúp bạn có thu nhập tốt hơn, mà còn khiến bạn luôn phấn đấu để nâng cấp bản thân, luôn có khát khao học những điều mới, vì càng làm, càng thấy mình thiếu nhiều lắm.
Hãy tập trung làm từng việc như hướng dẫn của cuốn sách, để bạn có thể gặt hái thêm được những thành tích mới cho công việc của mình, bạn nhé!