Chính sách đổi trả hàng

Tại AnviMall, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở AnviMall được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

AnviMall đảm bảo sản phẩm được bán tại AnviMall là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, hoặc kể cả khi không còn nhu cầu (đổi ý), AnviMall cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng như sau:

1. Thời gian hỗ trợ đổi trả tại AnviMall

  • Tất cả các sản phẩm tại AnviMall trong vòng 30 ngày (*) kể từ lúc nhận hàng thành công với bất kỳ lý do gì.

Thời hạn đổi trả được tính như sau: Ngày nhận hàng là N, thời gian đổi trả sẽ là N+30 ngày, N+365 ngày.
(*) Áp dụng cho các đơn hàng đặt từ ngày 15/04/2024.

2. Điều kiện đổi trả

Quý khách có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 30 ngày hoàn toàn miễn phí, miễn là hàng hóa thỏa mãn những điều kiện bên dưới:

LÝ DO ĐỔI TRẢ

1. Trả do nhu cầu (đổi ý)

  • Sản phẩm còn nguyên tình trạng như khi nhận, hộp và bao bì còn đầy đủ và nguyên vẹn, sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất (nếu có).
  • Còn đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử
  • Sản phẩm không thanh toán bằng hình thức trả góp.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả

2. Lỗi kỹ thuật

  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất, không phải lỗi do người dùng và chưa qua sửa chữa.
  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, phụ kiện, thẻ bảo hành (nếu có)

* Đối với sản phẩm không thỏa các điều kiện trên, AnviMall hỗ trợ bảo hành hoặc sửa chữa theo quy định của hãng.

3. Giao thiếu/ Giao sai/ Bể vỡ, trầy xước, móp méo/ Hết hạn/ Có dấu hiệu đã qua sử dụng

  • Sản phẩm còn nguyên tình trạng như khi nhận, đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mãi (nếu có) và chưa sử dụng.
  • Khách hàng chưa ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

4. Hàng giả/ hàng nhái
Quý khách cần cung cấp các thông tin như sau:

  • Bằng chứng xác thực/ chứng minh đáng tin cậy về việc sản phẩm tại AnviMall không phải là hàng chính hãng (ví dụ qua kiểm tra số seri trên trang web chính hãng cho thấy không phải hàng thật)
  • Các dấu hiệu hay nguồn thông tin dựa vào để nghi ngờ chất lượng sản phẩm.
  • Hình ảnh sản phẩm thực tế xác nhận đã đặt mua trên AnviMall, có thể hiện số lô (Lot Number/ Batch Number/ Lot No./ Batch No.), barcode/ QR Code…(nếu có)
  • Các thông tin xác nhận về chủ sở hữu thương hiệu/ sản phẩm (nếu có)

 

4. Các thông tin cần thiết khi yêu cầu đổi trả

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng và Tiki có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan khi có tranh chấp xảy ra, Tiki khuyến khích quý khách chuẩn bị các bằng chứng sau để cung cấp khi có yêu cầu:

  • Video mở kiện hàng từ lúc bắt đầu mở kiện hàng đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
  • Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
  • Hình ảnh thể hiện sản phẩm lỗi hoặc tình trạng sản phẩm lúc nhận hàng.
  • Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.